Wednesday 11 September 2013

இந்திய தண்டனைச் சட்டங்கள்


இந்திய தண்டனைச் சட்டம் / குற்றங்களின் வகைப்பாடுகள்:
இ.பி.கோ. 1 முதல் 5 வரை அறிமுகம்
இ.பி.கோ. 6 முதல் 52 வரை பொது விளக்கங்கள்
இ.பி.கோ. 53 முதல் 75 வரை தண்டனைகள்
இ.பி.கோ. 76 முதல் 106 வரை தனியார் பாது காப்பு உரிமைகளின் பொது விதிவிலக்குகள்
இ.பி.கோ. 107 முதல் 120 வரை உடந்தை
இ.பி.கோ. 120எ முதல் 120பி வரை குற்றவியல் சதி
இ.பி.கோ. 131 முதல் 140 வரை இராணுவம், கடற்படை மற்றும் விமானப்படை தொடர்பான குற்றங்கள்
இ.பி.கோ. 141 முதல் 160 வரை பொதுமக்களின் அமைதிக்கு எதி ரான குற்றங்கள்
இ.பி.கோ. 161 முதல் 171 வரை அரசு ஊழியர்கள் தொடர்பான குற்றங்கள்
இ.பி.கோ. 172 முதல் 190 வரை அரசாங்க ஊழியர்களின் சட்டப் பூர்வ ஆணையம் தொடர்பான அவமதிப்புகள்
இ.பி.கோ. 191 முதல் 229 வரை பொது நீதிக்கு எதிரான பொய்யான ஆதாரங்கள் மற்றும் குற்றங்கள்
இ.பி.கோ. 230 முதல் 263 வரை நாணயம் மற்றும் அரசு அஞ்சல் தலைகள் தொடர்பான குற்றங்கள்
இ.பி.கோ. 264 முதல் 267 வரை பொது நீதிக்கு எதிரான பொய்யானஆதாரங்கள் மற்றும் குற்றங்கள்
இ.பி.கோ. 268 முதல் 294 வரை பொது சுகாதாரம், பாதுகாப்பு, வசதி, நாகரீகம் மற்றும் ஒழுக்கம் பாதிக்கும் குற்றங்கள்
இ.பி.கோ. 295 முதல் 298 வரை பொது மதம் தொடர்பான குற்றங் கள்
இ.பி.கோ. 299 முதல் 377 வரை 1. கொலை குற்றத்துக்குரிய படுகொலை
(பிரிவு 299 முதல் 311) உள்ளிட்ட வாழ்க்கை பாதிக்கச் செய்கின்ற குற்றங்களை
2. கருத்சிதைவு தொடர்பான குற்றங்;கள் (பிரிவு 312 முதல் 318)
3.காயப்படுத்துதல் (பிரிவு 319 முதல் 338)
4. தவறான கட்டுப்பாடு மற்றும் தவறான வரையறை(பிரிவு 339 முதல் 348)
5.குற்றவியல் தாக்குதல் (பிரிவு 349 முதல் 358)
6.கடத்தல் அடிமைப்படுத்துதல் மற்றும் கட்டாய தொழில் வலியுறுத் தல் (பிரிவு 359 முதல் 374)
7. கற்பழிப்பு உள்ளிட்ட பாலியல் குற்றங்கள் (பிரிவு 375 முதல் 376)
இ.பி.கோ. பிரிவு 299 முதல் 377 மனித உடல் பாதிக்கும் குற்றங்கள்:
1. மனித உடல் பாதிக்கும் குற்றங்கள் அதாவது கொலை, குற்றத்துக் குரிய படுகொலை உள்ளிட்ட வாழ்க்கை பாதிக்கச்செய்கின்ற குற்ற ங்களுக்கு (பிரிவு 299 முதல் 311)
2. கருச்சிதைவு தொடர்பான குற்றங்களுக்கு (பிரிவு 312 முதல் 318)
3. ஒருவரை காயப்படுத்துதல் (பிரிவு 319 முதல் 338)
4. தவறான கட்டுப்பாடு மற்றும் தவறான வரையறை (பிரிவு 339 348 போன்ற)
5. குற்றவியல் தாக்குதல் (பிரிவு 349 முதல் 358)
6. கடத்தல், அடிமைப்படுத்துதல் மற்றும் கட்டாய தொழில் செய்ய வலியுறுத்தல் (பிரிவு 359 முதல் 374)
7. கற்பழிப்பு உள்ளிட்ட பாலியல் குற்றங்கள் (பிரிவு 375 முதல் 376)
8. செயற்கை குற்றங்களுக்கு (பிரிவு 377)
இ.பி.கோ. பிரிவு 378 முதல் 462 சொத்து தொடர்பான குற்றங்கள்:
1. திருட்டு (பிரிவு 378 முதல் 382)
2. பலாத்காரம் (பிரிவு 383 முதல் 389)
3. திருட்டு மற்றும் கொள்ளை (பிரிவு 390 முதல் 402)
4. சொத்து குற்றவியல் மோசடி (பிரிவு 403 முதல் 404)
5. குற்றவியல் நம்பிக்கை துரோகம் (பிரிவு 405 முதல் 409)
6.திருடிய சொத்து பெறுவது (பிரிவு 410 முதல் 414)
7. ஏமாற்றுதல் (பிரிவு 415 முதல் 420)
8. மோசடி செயல்கள் மற்றும் சொத்து அபகரித்தல் (பிரிவு 421 முதல் 424)
9. குறும்புகள் (பிரிவு 425 முதல் 440)
10. குற்ற மீறல் பற்றிய செயல்கள் (பிரிவு 441 முதல் 464)
ஆவணங்கள் மற்றும் சொத்து தொடர்பான குற்றங்கள் (பிரிவு 463 முதல் 489 வரை)
சொத்து (பிரிவு 478 முதல் 489)
நாணய குறிப்புகள் மற்றும் வங்கி அறிக்கை (பிரிவு 489எ வேண்டும் 489இ)
இ.பி.கோ. பிரிவு 490 முதல் 492 வரை சேவை ஒப்பந்தங்கள் குறித்த சட்ட மீறல்கள்:
கணவன் அல்லது கணவனின் உறவினரால் துன்புறுத்தப்படுதல் (பிரிவு 498 (a) (குடும்ப வன்முறை தடுப்புச் சட்டம்ு)
மான நஷ்ட வழக்குகள் (பிரிவு 499 முதல்502 வரை)
சட்ட விரோத மிரட்டல் அவமதிப்பு (பிரிவு 503 முதல் 510 வரை)
குற்றம் செய்ய முயல்வது. (பிரிவு 511)
சட்ட சீர்திருத்தங்கள்
1, பிரிவு 377 இந்தியாவில் பாலியல் சிறுபான்மையினர் நியாயமான உரிமைகளுக்கு எதிராக பயன்படுத்தப்பட்டு வந்தன. தற்போது அந்த பகுதியில் எயிட்ஸ் நோய் கட்டுப்பாட்டை கையாள்வதில் மிக பெரியதடையாக இருந்து வந்தது. ஆனால் ஜூலை 2 2009 முதல் டில்லி உயர் நீதி மன்றம் இப்பகுதியில் ஒரு முற்போக்கா ன விளக்கம் கொடுத்தது. இந்த பிரிவில் இரண்டு ஆண்கள் இடையே பரஸ்ப்பர ஒப்புதலுள்ள பாலியல் உடலுறவு சட்டம் தண்டிக்க பயன்படுத்த முடியாது என்றது.
2. பிரிவு 309 தற்கொலை முயற்சியில் ஈடுபட்டு தோல்வி அடைந்தவர்களை தண்டனை வழங்குகிறது. மாறாக பொருத்தமான ஆலோசனை வழங்குவதே சிறந்தது என்பதே பலரின் கருத்து.
3 பிரிவு 497ன் கீழ் மற்றொரு நபர்கள் மனைவியுடன் ஒபபுதலுள்ள உடலுறவு வைத்துக் கொள்ளும் ஆண்களை தண்டிக்கிறது.

2 comments:

  1. R.கண்ணன் செல் : 9597138717. : 9994876982 : திண்டுக்கல் மாவட்டம் வடமதுரை அருகே உள்ள பாகாநத்தம் ஆதிதராவிடர் காலனியை சேர்ந்த காளிமுத்து என்பவருடைய மகன் மரியாதைக்குரிய கர்ணன் என்ற கனகரத்தினம் சென்னை தலைமை செயலகத்தில் காவல்துறை சார்பு ஆய்வாளராக பணியாற்றி வருகிறான் இவன் செய்த சேட்டைகளை பாருங்கள்முதல் திருமணத்தை மறைத்து இரண்டாவதாக என்னை ஏமாற்றித் திருமணம் செய்த வடமதுரை இ.பி.காலனி ரோடு. மகாத்மாநகர். என்ற முகவரியில் மாரிமுத்து என்ற மதுரைவீரன் என்பவருக்கு சொந்தமான வீட்டில் வாடகைக்கு குடியிருந்து வரும் இரா.பஞ்சவர்ணம் க.பெ.ராமசாமி.அஞ்சல் துறை. லேட். என்பவரின் மகளும் வடமதுரை அருகே உள்ள சித்தூர் ஆதி திராவிடர் காலனியில் வசித்து வரும் கால்நடைகளுக்கு சினை ஊசி போடும் தொழில் செய்து வரும் இரா.கண்ணன் மற்றும் எஸ்.பி.எம் கல்லூரியில் முன்னாள் பணியாற்றிய இரா.சிவக்குமார்என்பவனுடைய தங்கை இரா.ரெங்கநாயகி என்பவளிடம் அந்த சென்னை தலைமை செயலக காவல்துறை சார்பு ஆய்வாளர் பாகாநத்தம் காளிமுத்து மகன் கர்ணன் என்ற கனகரத்தினம் என்பவனின் தூண்டுதலால் என் மீது வடமதுரை அனைத்து மகளிர் காவல் நிலைத்திலும் சாணார்பட்டி சட்டம் ஒழுங்கு காவல் நிலையத்திலும் பலமுறை நான் குடித்துவிட்டு அடித்து கொடுமை படுத்துவதாக பொய் புகார் கொடுத்துவிட்டு அவளுடைய அம்மா பஞ்சவர்ணம் வீட்டிற்கு வந்து விடு நான் காவல் நிலைத்திற்கு போன் பண்ணி பேசிக்கொள்கிறேன் என்று சொல்லியதன் அடிப்படையில் ரெங்கநாயகி என் மீது பல பொய் புகார்களை கொடுத்து விட்டு அவளுடைய அம்மா வீட்டுக்குகடந்த19-08-2014 அன்று ரெங்கநாயகியின் சித்தப்பா வடமதுரை மகாலட்சுமி நகரில் உள்ளஆசிரியை தமிழரசி என்பவரின் கணவர் மகாலிங்கம். வடமதுரை அருகே உள்ள பாகாநத்தம் ஆதிதிராவிடர்காலனியை சார்ந்த ஓய்வு பெற்ற ஆசிரியர் அழகன். ரெங்கநாயகியின் அக்கா கெளசல்யா என்பவளின் கணவர் விஜயபூபதி அஞ்சல் துறை கோவை. சிலுவத்தூர் ஆதிதிராவிடர்காலனியை சார்ந்தபால் வியாபாரியின் மனைவி அஸ்டலெட்சுமி ஆகியோருடன் சாணார்பட்டி காவல் நிலையத்தில் பொய் புகார் கொடுத்துவிட்டு சென்று விட்டாள். எனக்கு பிறந்த என் குழந்தையை பார்க போன போதெல்லாம் குழந்தை உனக்கு பிறக்கலடா என கூறி அவளுடைய மாமா கர்ணன் என்ற கனகரத்தினம் என்றகாவல்துறை சார்பு ஆய்வாளருக்கு போன் பண்ணி காவல்துறைஉதவியுடன் என் குழந்தையை பார்க்கவிடாமல் மிரட்டினார்கள்.நான் என் குழந்தைஇன் எதிர்கால நலன் கருதி சேர்ந்து வாழ திண்டுக்கல் சமூகநலத்துறையில் மனு அளித்தேன் ரெங்கநாயகி என்னுடன் வாழ விரும்பவில்லை நான் கோர்ட்டில் விவகாரத்து பெற்றுக் கொள்கிறேன் என எழுதி கொடுத்து விட்டு சென்று விட்டாள். திண்டுக்கல் சட்டப் பணிகள் ஆணைக் குழுவில்என் குழந்தையின் எதிர்கால நலன் கருதி சேர்ந்து வாழ மனு அளித்தேன் ஆனால் சேர்ந்து வாழ விரும்பாமல் போய்விட்டாள். வடமதுரை அனைத்து மகளிர் காவல் நிலைத்தில் என் குழந்தை யின் எதிர்கால நலன் கருதி சேர்ந்து வாழ மனு கொடுத்தேன் எந்த நடவடிக்கையும் இல்லை. பிறகு ரெங்கநாயகி யின் முதல் திருமண விபரம் எனக்கு தெரிய வந்தது நான் சாணார்பட்டி காவல் நிலைத்தில்புகார் அளித்தேன் ரெங்கநாயகியின் மாமா தலைமை செயலகத்தில் காவல் துறை சார்பு ஆய்வாளராக உள்ளான் அவனுடைய சிபாரிசு காரணமாக சாணார்பட்டி போலீஸார் நடவடிக்கய எடுக்கவில்லை ஆகவே நான் திண்டுக்கல் மாவட்ட குற்றவியல் நடுவர் நீதிமன்றம் எண்ல் புகார் அளித்தேன் CRMP NUMBER : 1017/2015 நாள் : 14:05:2015 இதன் படி சாணார்பட்டி காவல் நிலைத்தில் வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது FIR NUMBER : 301/2015 நாள் : 07:07:2015 ஆனாள் குற்ற விசாரணை இறுதி அறிக்கை நகல் இன்னும் எனக்கு வழங்காமல் உள்ளனர் ரெங்கநாயின் மாமா சென்னை தலைமை செயலக காவல்துறை சார்பு ஆய்வாளர் கர்ணன் என்ற கனகரத்தினம் என்பவனின் தூண்டுதலால் சாணார்பட்டி காவல்துறை என்னை மிரட்டி வருகின்றனர் ஆனால் இன்னும் குற்ற விசாரணை இறுதி அறிக்கை நகல் எனக்கு வழங்காமல் உள்ளனர் குற்ற விசாரணை இறுதி அறிக்கை நகல் கேட்டு தகவல் பெறும் உரிமைச் சட்டம் 2005 ன் பிரிவு 7 ன் உட்பிரிவு 1 ன் கீழ் பல முறை விண்ணப்பித்தேன் சாணார்பட்டி காவல் நிலைய சார்பு ஆய்வாளர் சந்தானலெட்சுமி அவர்கள் இனி RTI ACT ல தகவல் கேட்டு விண்ணப்பித்தால்உன்னை ரிமாண்ட் பண்ணிருவேன்டா என மிரட்டினார் நான் வீட்டில் இல்லாத போது என் வீட்டுக்கு போலீஸை அனுப்பி என் பெற்றோரிடம் ஏய் பொம்பளைங்க எத்தனை கல்யாணம் வேணும்ணாலும் பண்ணிக்கலாம் னு சட்டம் உள்ளது. உன் மகன ஸ்டேசன்ல வந்து RCS ல கையெழுத்து போட சொல் என மிரட்டுகின்றனர்என் குழந்தை உயிருடன் உள்ளதா? இல்லையா? என்றே தெரியவில்லை ஆனால் ரெங்கநாயகி இப்போது அவளுடை ய கள்ளக் காதலனுடன் குடும்பம் நடத்தி வருகிறாள

    ReplyDelete
  2. R.கண்ணன் செல் : 9597138717. : 9994876982 : திண்டுக்கல் மாவட்டம் வடமதுரை அருகே உள்ள பாகாநத்தம் ஆதிதராவிடர் காலனியை சேர்ந்த காளிமுத்து என்பவருடைய மகன் மரியாதைக்குரிய கர்ணன் என்ற கனகரத்தினம் சென்னை தலைமை செயலகத்தில் காவல்துறை சார்பு ஆய்வாளராக பணியாற்றி வருகிறான் இவன் செய்த சேட்டைகளை பாருங்கள்முதல் திருமணத்தை மறைத்து இரண்டாவதாக என்னை ஏமாற்றித் திருமணம் செய்த வடமதுரை இ.பி.காலனி ரோடு. மகாத்மாநகர். என்ற முகவரியில் மாரிமுத்து என்ற மதுரைவீரன் என்பவருக்கு சொந்தமான வீட்டில் வாடகைக்கு குடியிருந்து வரும் இரா.பஞ்சவர்ணம் க.பெ.ராமசாமி.அஞ்சல் துறை. லேட். என்பவரின் மகளும் வடமதுரை அருகே உள்ள சித்தூர் ஆதி திராவிடர் காலனியில் வசித்து வரும் கால்நடைகளுக்கு சினை ஊசி போடும் தொழில் செய்து வரும் இரா.கண்ணன் மற்றும் எஸ்.பி.எம் கல்லூரியில் முன்னாள் பணியாற்றிய இரா.சிவக்குமார்என்பவனுடைய தங்கை இரா.ரெங்கநாயகி என்பவளிடம் அந்த சென்னை தலைமை செயலக காவல்துறை சார்பு ஆய்வாளர் பாகாநத்தம் காளிமுத்து மகன் கர்ணன் என்ற கனகரத்தினம் என்பவனின் தூண்டுதலால் என் மீது வடமதுரை அனைத்து மகளிர் காவல் நிலைத்திலும் சாணார்பட்டி சட்டம் ஒழுங்கு காவல் நிலையத்திலும் பலமுறை நான் குடித்துவிட்டு அடித்து கொடுமை படுத்துவதாக பொய் புகார் கொடுத்துவிட்டு அவளுடைய அம்மா பஞ்சவர்ணம் வீட்டிற்கு வந்து விடு நான் காவல் நிலைத்திற்கு போன் பண்ணி பேசிக்கொள்கிறேன் என்று சொல்லியதன் அடிப்படையில் ரெங்கநாயகி என் மீது பல பொய் புகார்களை கொடுத்து விட்டு அவளுடைய அம்மா வீட்டுக்குகடந்த19-08-2014 அன்று ரெங்கநாயகியின் சித்தப்பா வடமதுரை மகாலட்சுமி நகரில் உள்ளஆசிரியை தமிழரசி என்பவரின் கணவர் மகாலிங்கம். வடமதுரை அருகே உள்ள பாகாநத்தம் ஆதிதிராவிடர்காலனியை சார்ந்த ஓய்வு பெற்ற ஆசிரியர் அழகன். ரெங்கநாயகியின் அக்கா கெளசல்யா என்பவளின் கணவர் விஜயபூபதி அஞ்சல் துறை கோவை. சிலுவத்தூர் ஆதிதிராவிடர்காலனியை சார்ந்தபால் வியாபாரியின் மனைவி அஸ்டலெட்சுமி ஆகியோருடன் சாணார்பட்டி காவல் நிலையத்தில் பொய் புகார் கொடுத்துவிட்டு சென்று விட்டாள். எனக்கு பிறந்த என் குழந்தையை பார்க போன போதெல்லாம் குழந்தை உனக்கு பிறக்கலடா என கூறி அவளுடைய மாமா கர்ணன் என்ற கனகரத்தினம் என்றகாவல்துறை சார்பு ஆய்வாளருக்கு போன் பண்ணி காவல்துறைஉதவியுடன் என் குழந்தையை பார்க்கவிடாமல் மிரட்டினார்கள்.நான் என் குழந்தைஇன் எதிர்கால நலன் கருதி சேர்ந்து வாழ திண்டுக்கல் சமூகநலத்துறையில் மனு அளித்தேன் ரெங்கநாயகி என்னுடன் வாழ விரும்பவில்லை நான் கோர்ட்டில் விவகாரத்து பெற்றுக் கொள்கிறேன் என எழுதி கொடுத்து விட்டு சென்று விட்டாள். திண்டுக்கல் சட்டப் பணிகள் ஆணைக் குழுவில்என் குழந்தையின் எதிர்கால நலன் கருதி சேர்ந்து வாழ மனு அளித்தேன் ஆனால் சேர்ந்து வாழ விரும்பாமல் போய்விட்டாள். வடமதுரை அனைத்து மகளிர் காவல் நிலைத்தில் என் குழந்தை யின் எதிர்கால நலன் கருதி சேர்ந்து வாழ மனு கொடுத்தேன் எந்த நடவடிக்கையும் இல்லை. பிறகு ரெங்கநாயகி யின் முதல் திருமண விபரம் எனக்கு தெரிய வந்தது நான் சாணார்பட்டி காவல் நிலைத்தில்புகார் அளித்தேன் ரெங்கநாயகியின் மாமா தலைமை செயலகத்தில் காவல் துறை சார்பு ஆய்வாளராக உள்ளான் அவனுடைய சிபாரிசு காரணமாக சாணார்பட்டி போலீஸார் நடவடிக்கய எடுக்கவில்லை ஆகவே நான் திண்டுக்கல் மாவட்ட குற்றவியல் நடுவர் நீதிமன்றம் எண்ல் புகார் அளித்தேன் CRMP NUMBER : 1017/2015 நாள் : 14:05:2015 இதன் படி சாணார்பட்டி காவல் நிலைத்தில் வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது FIR NUMBER : 301/2015 நாள் : 07:07:2015 ஆனாள் குற்ற விசாரணை இறுதி அறிக்கை நகல் இன்னும் எனக்கு வழங்காமல் உள்ளனர் ரெங்கநாயின் மாமா சென்னை தலைமை செயலக காவல்துறை சார்பு ஆய்வாளர் கர்ணன் என்ற கனகரத்தினம் என்பவனின் தூண்டுதலால் சாணார்பட்டி காவல்துறை என்னை மிரட்டி வருகின்றனர் ஆனால் இன்னும் குற்ற விசாரணை இறுதி அறிக்கை நகல் எனக்கு வழங்காமல் உள்ளனர் குற்ற விசாரணை இறுதி அறிக்கை நகல் கேட்டு தகவல் பெறும் உரிமைச் சட்டம் 2005 ன் பிரிவு 7 ன் உட்பிரிவு 1 ன் கீழ் பல முறை விண்ணப்பித்தேன் சாணார்பட்டி காவல் நிலைய சார்பு ஆய்வாளர் சந்தானலெட்சுமி அவர்கள் இனி RTI ACT ல தகவல் கேட்டு விண்ணப்பித்தால்உன்னை ரிமாண்ட் பண்ணிருவேன்டா என மிரட்டினார் நான் வீட்டில் இல்லாத போது என் வீட்டுக்கு போலீஸை அனுப்பி என் பெற்றோரிடம் ஏய் பொம்பளைங்க எத்தனை கல்யாணம் வேணும்ணாலும் பண்ணிக்கலாம் னு சட்டம் உள்ளது. உன் மகன ஸ்டேசன்ல வந்து RCS ல கையெழுத்து போட சொல் என மிரட்டுகின்றனர்என் குழந்தை உயிருடன் உள்ளதா? இல்லையா? என்றே தெரியவில்லை ஆனால் ரெங்கநாயகி இப்போது அவளுடை ய கள்ளக் காதலனுடன் குடும்பம் நடத்தி வருகிறாள

    ReplyDelete

 

Blog Template by YummyLolly.com - RSS icons by ComingUpForAir